“ฮาเวิร์ด หวัง” ออกจากคุกแล้ว พร้อมให้อภัย “เอมี่” บวชตอบแทน “แม่” (คลิป)

อ่าน 1195 | ตอบ 0
ฮาเวิร์ด หวัง รอดแล้ว อัยการสั่งไม่ฟ้อง

 

 

ฮาเวิร์ด หวัง ถูกปล่อยตัวแล้ว พร้อมกล่าวให้อภัย เอมี่ ตั้งแรกแล้ว ส่วนคุณแม่ยังไม่ให้อภัยเอมี่ ต้องขอเวลาทำใจก่อน”

หลังจากที่ได้ถูกปล่อยตัวแล้ว นาย ฮาเวิร์ด หวัง ก็กล่าวขอบคุณท่่านผู้ใหญ่ที่เมตตา พร้อมกับกราบเท้าขอบคุณคุณแม่ พร้อมกล่าวว่าจะบวช แจงให้อภัยเอมี่แล้วตั้งแรก และฝากขอบคุณ เอมี่ เพื่อนที่ดีที่สุดเพราะมาเยี่ยมทุกวันเลย ส่วนคุณแม่นั้นชี้ว่ายังไม่ให้อภัยเอมี่ ขอเวลาทำใจก่อน ส่วนหลังจากที่ปล่อยตัวแล้วสามารถอยู่ต่อได้อีก 15 วัน และเมื่อครบ 15 วัน มารายงานตัวอีกถ้าผ่านก็สามารถอยู่ต่อได้อีก 15 วัน เพราะตามกฏหมายแล้วอยู่ได้ 30 วัน

 

ข่าวดาราบันเทิง | ที่มา :  ครอบครัวข่าว

>>  ข่าวดาราวันนี้  ข่าวดาราล่าสุด ข่าวดาราบันเทิง

—————————————————————————————————————

จบ! แล้วคดี “ฮาเวิร์ด หวัง” บุกบ้าน “เอมี่” อัยการสั่งไม่ฟ้อง

อัยการสั่งไม่ฟ้อง “ฮาเวิร์ด หวัง” นายแบบและอดีตนักร้องวงไจแอนท์ คดีบุกบ้าน “เอมมี่ แม็กซิม” ชี้ ไม่มีเจตนาบุกรุก จ่อปล่อยตัวจากเรือนจำ เย็นนี้

นายอากาศ วสิกชาติ ทนายความของ นายฮาเวิร์ด หวัง นายแบบและอดีตนักร้องวงไจแอนท์ เปิดเผยถึงความคืบหน้าของคดีที่ นายฮาเวิร์ด หวัง บุกรุกบ้านของ น.ส.อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอมมี่ แม็กซิม อายุ 28 ปี นางแบบสาวเลขที่ 3/50 ซ.ลาดพร้าว 101 แยก 50 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. เมื่อวันที่ 18 เม.ย. 2556 ที่ผ่านมาว่า เมื่อช่วงเช้าได้รับการประสานจากพนักงานอัยการเจ้าของสำนวนว่าเมื่ออัยการพิจารณาสำนวนการสอบสวนของพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว แล้ว มีความเห็นสั่งไม่ฟ้อง เนื่องจากเมื่อพิจารณาแล้วเห็นว่า ผู้ต้องหาไม่มีเจตนาจะบุกรุกบ้าน ประกอบกับผู้เสียหายเองไม่ประสงค์จะดำเนินคดีกับผู้ต้องหา จึงมีคำสั่ง ไม่ฟ้อง และกำลังเดินทางไปยังศาลอาญารัชดา เพื่อขอให้ศาลออกหมายปล่อยตัว ฮาร์เวิร์ด หวัง ก่อนจะนำหมายปล่อยไปยังเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร

โดย นางจูลี่ ชู อายุ 62 ปี มารดาของ นายฮาเวิร์ด หวัง จะไปรับตัว ฮาร์เวิร์ด หวัง ที่เรือนจำ ในเย็นวันนี้





 

head-haward
 

ฮาเวิร์ด หวัง รอดแล้ว อัยการสั่งไม่ฟ้อง

 

152750f9zjgf4fregj99ji

เอมี่ แม็กซิม

ที่มา :  sanook.com

 


 
 
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :